Trang chủ » Tin tức » CBNV Công ty NSHN tham gia lớp tập huấn kỹ năng quản lý văn bản và lập hồ sơ công việc; Kỹ năng giao tiếp ứng xử dịch vụ công một cửa.

CBNV Công ty NSHN tham gia lớp tập huấn kỹ năng quản lý văn bản và lập hồ sơ công việc; Kỹ năng giao tiếp ứng xử dịch vụ công một cửa.

 

Để nâng cao tính chuyên nghiệp xử lý mọi tình huống kịp thời, đúng quy định cho các CBNV trực tiếp làm công tác một cửa, tiếp xúc khách hàng, trong 3 ngày từ 17 đến 19/1/2018, Công ty NSHN đã tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ bao gồm: Lớp “Kỹ năng giao tiếp ứng xử dịch vụ công một cửa”; Lớp “Kỹ năng quản lý văn bản  và lập hồ sơ công việc”; Lớp tập huấn nghiệp vụ “Kỹ năng giao tiếp ứng xử”.


Mô hình dịch vụ cung cấp nước sạch theo cơ chế một cửa là điểm nhấn trong công tác cải cách hành chính của Công ty NSHN trong giai đoạn 2016 – 2020. Công ty NSHN có 7 đơn vị thành viên trực thuộc Công ty Mẹ làm nhiệm vụ phân phối nước sạch đến 681.142 khách hàng, tương đương 3,5 triệu dân và 9.377 đơn vị hành chính, cơ quan,  doanh nghiệp sản xuất dịch vụ. Hàng năm, toàn Công ty giải quyết trên 20.000 tổ chức, cá nhân có nhu cầu cấp nước và trên 33.000 lượt nội dung cần giải quyết với khách hàng.

 

Từ năm 2016 đến nay, Công ty đã xây dựng đội ngũ CBNV chuyên chăm sóc khách hàng thông qua 2 kênh: Tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng và mô hình dịch vụ công một cửa tại Công ty mẹ và các đơn vị thành viên. Để liên tục trau dồi, bổ sung kiến thức cho các CBNV trực tiếp làm việc với khách hàng, hàng năm Công ty tổ chức rất nhiều các lớp tập huấn nghiệp vụ để nâng cao tính chuyên nghiệp, thành thạo các quy trình giải quyết công việc, thay đổi tư duy, lề lối làm việc cũ, thay vào đó là tác phong công nghiệp phù hợp với yêu cầu của xã hội mới.

 

Các giáo viên giảng dạy đều là các giáo sư đầu ngành đến từ Trung tâm nghiên cứu và tư vấn nâng cao nặng lực, Học viện hành chính quốc gia. Kết thúc khóa học, các CBNV sẽ áp dụng các kiến thức vừa được học vào ngay vào công việc thực tế, nếu có bất kỳ vướng mắc nào phát sinh sẽ được tiếp tục đề xuất ý kiến với các phòng ban chức năng, thủ trưởng đơn vị để kịp thời xử lý.